Friday, September 17, 2010

నా చిరునామా నీ హ్రుదయానా కొలువయిందా అవునా ఏమో
నా చిరునవ్వే నీ పెదవుల్లో వెలుగయ్యిందా అవునా ఏమో
నీ గుండెల్లొ నిండానా గోరింటల్లే పండానా నిజమో కాదో నాకే తేలదు గా...
నీ కళ్ళల్లొ నేలేనా నీ కలలల్లే రాలేనా కలవో లేవో వెతికే చెపుతా గా...
నా చిరునామా నీ హ్రుదయానా కొలువయిందా అవునా ఏమో

మధువొలికె సిరిపెదవుల్లొ నువుదాచిన పేరు నాదేగా
ఉందనుకో అది నిజమైతే మరి మాటగా మారదా
బుగ్గల్లో కుర్ర సిగ్గుల్లో ఎర్రబోతె నేను కానా
అవుననో ఇంక కాదనో అర్ధమైతే చెప్పలేన
నీ మనసంటె నేనేగా నీ మమతంతా నాదేగా
ఇంకా నాకె తెలియని సంగతిగా ఆఆఆఆ
నా చిరునామా నీ హ్రుదయానా కొలువయిందా అవునా ఏమో...

అడుగడుగు నీ ప్రతిపనిలో ఊహించిన తోడు నేనేగా
నీ ఊహే నాక్కొచ్చిందా గురుతెప్పుడూ లేదుగా
చాటుగ పూట పూటగ వెతికేదే నన్ను కాదా
కాదులే లేదు లేదులే అపవాదా కన్నె వీణ
కాదంటుంటే అవునని లే లేదంటుంటె ఉందనిలే ఎమొ ఎమొ ఎమొ ఎమొలే....
నా చిరునామా నీ హ్రుదయానా కొలువయిందా నిజమేనెమో
నా చిరునవ్వే నీ పెదవుల్లో వెలుగయ్యిందా నిజమేనెమో..

No comments:

Post a Comment